ఉ త్సాహంగా...ఉ ల్లాసంగా ...

9, ఆగస్టు 2008, శనివారం

మొదటి రోజు స్కూల్ లో

నా మొదటి రోజు స్కూల్ గురించి ఇప్పటికి మా ఇంట్లో చెప్తుంటాను .నేను ఎంత ఉత్సాహంగా చేప్తనో అంతే ఉత్సాహంతో నా బార్య మరియు మా పిల్లలు అంతే ఉత్సాహంగా వింటారు.ఆరోజు నేను ఒక పలక తీసుకోని నాన్న గారి వెంట సంతోషం గానే వెళ్ళాను . మా స్కూల్ ఇంగ్లీష్ మీడియం కాదు, ఈ- స్కూల్ కానే కాదు ,టెక్నో స్కూల్ అసలే లే దూ . అసలు స్కూల్ బిల్డింగే లేదు.అది ఒక టెంపుల్ .స్కూల్ వరకు బాగానే వెళ్ళాను కానీ ...... అ తర్వతః నాన్న చే ఇ పట్టుకొని ఏడుపు లంకించు కున్నాను . నాన్న నువ్వు కూర్చోమని . మా పంతులు గారి పేరు వెంకయ్య గారు . నన్ను పట్టుకొని మా నాన్నని వెళ్ళమని చెప్పాడు.మొదటి రోజు ఓనమాలు దిద్దాను .ఇంక ఎప్పుడూ ఏడవ లేదులే. మా పిల్లలు ఎందుకు ఎడ్చావు డాడీ అని ఆట పట్టి స్తుంటారు .
మా ఊరి పేరు చెప్పనే లేదు క దూ ? అది గుంటూరు జిల్లా ,గురజాల తాలూకా లో చర్లగుడిపాడు గ్రామము .

తదుపరి పోస్ట్ లో కొనసాగిస్తా .తెలుగులో టైపు చేయటం కో౦చం కష్టంగానే ఉంది .

లేబుళ్లు:

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

దీనికి సబ్‌స్క్రయిబ్ చేయి కామెంట్‌లను పోస్ట్ చేయి [Atom]



<< హోమ్